Thursday, August 9, 2018

ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง และความงาม | สวยครบวงจร ตั้งแต่หัวจรดเท้า‎

โปรโมชั่นประจำเดือนนี้

WELCOME TO @sale2u
เอเจนซี่ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมแบบครบวงจร โดยโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศที่รับรองความปลอดภัย และถูกต้องตามกฎหมาย
ศัลยกรรมดีบอกต่อ! กับ 3 เอเจนซี่พาไปโมหน้าและหาโปรโมชั่นที่ถูกที่สุด สาวหลายคนก็อยากจะไปเหลาหน้าใหม่แบบยกเครื่องที่เกาหลีกันแต่เดี่ยวนี้หมอไทยทำได้สวย ไม่แพ้เกาหลี นะจ๊ะ เอเจนซี่ก็มีเยอะเหลือเกิน ตัดสินใจไม่ถูกกันเลยทีเดียว!
แต่รับรอง หากคุณมาปรึกษาเรา @sale2u ปรึกษาฟรี ไม่บวกราคาเพิ่ม ดูแลและแนะนำเหมือนพี่เหมือนน้อง

เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับศัลยกรรม เพื่อความสวย เป๊ะ ปัง ไม่พังแน่นอน

สิว
สิว5 วันที่ผ่านมาปัญหาสิว เป็นเรื่องธรรมดาที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ธรรมชาติของผิวหน้าแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันออกไป จึงส่งผลต่อใบหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำให้บางคนเป็นสิวมาก ส่วนบางคนก็เป็นสิวน้อย แต่เชื่อได้เลยว่าเกือบทุกคนคงต้องเผชิญกับปัญหาสิวกันมาบ้างแล้ว…
Botulax (Korea) สุญญากาศ ผ่าน อ.ย.
Botulax (Korea) สุญญากาศ ผ่าน อ.ย.5 วันที่ผ่านมาBotulax (Korea) สุญญากาศ ผ่าน อ.ย.เน้นเรื่อง ลดกราม และลดน่อง ได้อย่างมีประสิทธิภาพดีที่สุด ลดริ้วรอยได้ดีเยี่ยม พิสูจน์ได้เลยการฉีด โบท็อกซ์ เพื่อลบรอยย่นตีนกา , มุมปากตก , กรามใหญ่ , น่องใหญ่ , เหงื่อออก,รักแร้มีกลิ่น , เหงื่อออกมือ-เท้าการใช้ โบท็…
มารู้จักโบท็อกซ์ (BOTOX) กันจ้า
มารู้จักโบท็อกซ์ (BOTOX) กันจ้า5 วันที่ผ่านมามารู้จักโบท็อกซ์ (BOTOX) กับแพทยสภา (รศ.นพ.ประวิตร อัศวานนท์) โบท็อกซ์ คืออะไร?"โบท็อกซ์" (Botox) เป็นชื่อทางการค้า (trade name) ของสาร โบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ (Botulinum toxin A) ซึ่งเป็นโปรตีน ชนิดหนึ่ง ที่สร้างจาก แบคทีเรีย ชื่อ คลอสตริเดียม โบทูลิน…
ร้อยไหมเป๊ะเวอร์ดีจริงหรือแค่กระแส
ร้อยไหมเป๊ะเวอร์ดีจริงหรือแค่กระแส5 วันที่ผ่านมาร้อยไหมคือการนำเส้นไหมมาร้อยเข้าใบบริเวณใต้ผิวหนัง เพื่อกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่มีผลทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนรอบๆ เส้นไหม จะทำให้เกิดแรงตึง แรงยกในชั้นผิวหนัง ใบหน้าจึงดูเต่งตึง ยกกระชับขึ้นหลังการร้อยไหม โดยเห็นผลครั้งแรกหลังทำภายใน 1- 2 อาทิตย์…
คิดก่อนทำนม
คิดก่อนทำนม5 วันที่ผ่านมาเกี่ยวกับการอัพไซร์มาฝากสาวที่อยากมีนม(•)(•)"อย่างที่บอกสิ่งสำคัญกว่าเรื่องราคาคือเรื่องความปลอดภัย ดังนั้น ทุกคนจึงควรรู้ว่าสถานประกอบการที่ดี และปลอดภัยควรมีอะไรบ้าง” 1.ศัลยแพทย์ “การเลือกเสริมหน้าอกครั้งหนึ่งนั้น เรื่องแพทย์ถ…

No comments:

Post a Comment