Friday, June 8, 2018

ตามความเชื่อเรื่องจมูกที่มีโหงวเฮ้งดี

ตามความเชื่อของชาวจีน ลักษณะของจมูกที่มีโหงวเฮ้งดี จะต้องเป็นสันตรงตลอดแนวความสูงไล่ระดับจากดั้ง และปล้องไปจนถึงส่วนที่เป็นปลายจมูก ซึ่งต้องสูงกว่าส่วนอื่นไม่ว่าจมูกจะใหญ่หรือเล็ก และขนาดของจมูกต้องได้ส่วนกับใบหน้าทรงจมูกแบบไหนเหมาะกับเรา

จมูกทรงหยดน้ำ จะช่วยเสริมวาสนาให้ดีขึ้นเชื่อกันว่า จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน โดยการเสริมปลายจมูกให้ยาวคล้ายหยดน้ำ จมูกทรงหยดน้ำนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปจมูกเดิมค่อนข้างยาว และมีเนื้อปลายจมูก

จมูกปลายเชิด ปลายจะเชิดให้ดูเฉี่ยวช่วยให้ใบหน้าดูคมขึ้น จมูกทรงนี้เสริมด้านโชคลาภรักษาทรัพย์ และสมบัติไม่รั่วไหล
การผ่าตัดศัลยกรรมเสริมความงาม เพื่อเสริมความมั่นใจให้กับตัวเรา ก่อนการเลือกผ่าตัดศัลยกรรมความงามทุกครั้งเราต้องทำความเข้าใจในลักษณะของโครงสร้างใบหน้าของคนเราก่อน โครงสร้างใบหน้าของคนเราแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่

ส่วนบน คือ ส่วนของไรผม หน้าผาก ถึงคิ้ว

ส่วนกลาง คือ ส่วนของคิ้วถึงปลายจมูก

ส่วนล่าง คือ ส่วนของปลายจมูกถึงคาง

        ใบหน้าที่สวย คือ การที่มีใบหน้าทั้ง 3 ส่วนมีสัดส่วนเท่ากัน ดังนั้นหาก "หน้าผาก, จมูก, คาง" ของคุณมีลักษณะ สั้นหรือเล็ก มากเกินไป ก็จะทำให้ใบหน้าดูสั้นไม่ได้สัดส่วนสวยงาม การทำศัลยกรรม เสริมหน้าผาก เสริมจมูก เสริมคาง สามารถช่วยแก้ไข เสริมสร้างโครงสร้างของใบหน้าให้ได้รูปทรง และสัดส่วนที่สวยงามมากขึ้น ช่วยทำให้คุณดูสวย ดูดีมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มโอกาสในเรื่องของหน้าที่การงานมากขึ้น และอื่นๆอีกมากมาย
❤️ ปรึกษาศัลยกรรม❤️
จองคิวมาสวยหล่อกัน👸🏼❣️ #ไม่รับวอคอินนะคะ!!
👉🏼คลิก https://line.me/R/ti/p/%40sale2u
👉🏼เพจ https://www.facebook.com/afareedaclinic
👉🏼เว็บ https://addsale2u.blogspot.com
👉🏼ไลน์ @sale2u
🏥Little Clinic
👉โทร 089-545-6466 (พี่แป้ง)

No comments:

Post a Comment