Friday, June 8, 2018

การนวดหน้าอก

การนวดหน้าอก
และการดูแลหลังการศัลยกรรมหน้าอก
มีความสำคัญอย่างยิ่ง การผ่าตัดเสริมหน้าอกความสำคัญขึ้นอยู่กับ

คุณหมอที่ทำการผ่าตัด
เนื้อเยื่อของคนไข้
วัสดุที่ใช้ในการทำ
การดูแลหลังทำ



 1. ช่วยให้หน้าอกไม่แข็ง นิ่มเหมือนธรรมชาติ โดยปกติแล้วถ้าทำการเสริมหน้าอก จะมีโอกาศ 10-15% ที่หน้าอกจะแข็ง แต่ถ้าเราทำการนวดหน้าอกหลังการศัลยกรรมจะช่วยลดความเสี่ยงที่หน้าจะแข็งเหลือเพียงแค่ 2-3% การนวดหน้าอกอาจจะนวดวันละ 5-10 นาที ควรนวดติดต่อกัน 6 เดือน แต่ความเป็นจริงแล้วคุณหมอหลายท่านแนะนำว่าควรนวดให้ติดเป็นนิสัย จะยิ่งทำให้หน้าอกดูสวยเข้ารูปเป็นธรรมชาติ

        2. การนวดหน้าอกนอกจากจะช่วยให้หน้าอกไม่แข็งแล้ว และยังสามารถตรวจพบสิ่งผิดปกติหรือสัญญาณเตือนภัยของหน้าอกด้วย สัญญาณเตือนภัยของหน้าอกที่กำลังส่งสัญญาณเตือนเราว่า หน้าอกของเรากำลังจะมีปัญหาควรรีบเข้าปรึกษาแพทย์นั้นมีอยู่ 3 ข้อคือ
หน้าอกแข็งผิดปกติ หน้าอกที่มีความแข็งผิดปกติไม่ว่าจะข้างเดียวหรือสองข้างนั้น เกิดได้จากการที่กล้ามเนื้อมีการเกร็งตัวถ้าเสริมหน้าอกที่ใต้กล้ามเนื้อ หรืออาจมีพังผืดเกิดขึ้น ควรรีบเข้าพบคุณหมอภายใน 2 สัปดาห์
หน้าอกบวมแดง หากมีอาการปวด บวมแดงบริเวณหน้าอก สัญญาณนี้บ่งบอกว่าอาจมีการคิดเชื้อ หรือถุงนมเกิดการแตกเกิดขึ้นได้ สัญญาณนี้ควรรีบเข้าปรึกษาคุณหมอทันที


พบก้อนเนื้อบริเวณหน้าอกขณะทำการนวด ก้อนเนื้อที่คนพบเจอบริเวณหน้าอกนั้นอาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น การเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เป็นเนื้องอกหน้าอก มะเร็งเต้านม และการรั่วซึมของถุงนม
❤️ ปรึกษาศัลยกรรม❤️
จองคิวมาสวยหล่อกัน👸🏼❣️ #ไม่รับวอคอินนะคะ!!
👉🏼คลิก https://line.me/R/ti/p/%40sale2u
👉🏼เพจ https://www.facebook.com/afareedaclinic
👉🏼เว็บ https://addsale2u.blogspot.com
👉🏼ไลน์ @sale2u
🏥Little Clinic
👉โทร 089-545-6466 (พี่แป้ง)

No comments:

Post a Comment